Thông tin doanh nghiệp

NOBI PRO

Thấu hiểu những khó khăn của các nhà KDOL, Nobi Pro ra đời như một công cụ hỗ trợ đắc lực, là phần mềm mà nhà KDOL nào cũng nên dùng.

Nobi Pro – Giải Pháp “All in One” – Giải pháp Tất cả Trong Một cho Nhà Kinh Doanh Trực Tuyến. Nobi Pro kết nối tất cả hệ thống phần mềm vận hành bạn đang dùng trên một Dashboard. Với thao tác dễ dàng bạn có thể nhanh chóng chuyển trạng thái đơn hàng và quản lí khách hàng một cách chi tiết.

Trong tất cả các khâu vận hành một công việc kinh doanh trực tuyến, tất cả nhà bán hàng đều sẽ gặp một vài thách thức nhất định. Nobi Pro là chuỗi các giải pháp đồng hành cùng bạn vượt qua những thách thức này

- Marketing -> Bán hàng-> Quản lý đơn hàng -> CSKH -> Re-Marketing
Cùng với các tính năng:
- Nobi Automation
- Nobi San
- Nobi Chat
- Nobi Pos
- Nobi Sales
- Nobi Marketing
- Nobi Mess
Nobi Pro cam kết mang đến cho doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tiết kiệm được nhân lực, thời gian, tiền bạc trong việc lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng và kiểm tra kho hàng và kiểm soát tình trạng hoàn hàng, giảm tỉ lệ hoàn đơn một cách tối ưu nhất.

Với sự phát triển trong hiện tại, Nobita ngày càng tự tin hơn nữa vào tương lai nhờ những nguồn lực nền tảng vững chắc:
– Sản phẩm: Nobi Pro là sản phẩm có nhiều ưu thế vượt trội trên thị trường về mảng chăm sóc khách hàng và remarketing với đội ngũ kỹ thuật bài bản cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng trẻ trung, nhiệt huyết.
– Đối tác chiến lược: Nobi Pro hiện đang là đối tác chiến lược của Ladipage, GHN, KTcity, BotBanHang, VN Post, Smax, Mobiphone, Viettel Post,...

Xây dựng hệ sinh thái, kết nối các nhà kinh doanh online xúc tiến thúc đẩy phát triển đem lại lợi ích lớn nhất.
- 10.000+ Nhà KDOL & các thương hiệu hàng đầu tin dùng.
- Hàng triệu đơn hàng được tạo ra mỗi ngày
- 95% KH hài lòng
- Có sự đồng hành từ tập đoàn DC Group và 30+ chuyên gia Ecommerce, Digital Marketing hàng đầu

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn được “Lắng nghe – Thấu hiểu – Thỏa mãn” do vậy chúng tôi tự tin về sự phục vụ tận tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng Nobi Pro.
Nobi Pro với tôn chỉ phục vụ nhà bán hàng Online, tối ưu vận hành giúp khách hàng đạt được hiệu quả vận hành tốt nhất đã và đang phấn đấu để trở thành giải pháp hàng đầu cho Shop Online được sử dụng nhiều nhất và mang lại giá trị lớn nhất tại Việt Nam.


  • Giải pháp hỗ trợ

01

Nobi.Pro - Nobi Mess: Giải pháp chăm sóc khách hàng và tăng trưởng doanh thu bán hàng online

02

Nobi.Pro - Nobi San: Giải pháp tăng trưởng bán hàng online trên sàn Shopee - Tặng 3 tháng sử dụng

03

Nobi.Pro - Nobi Pos: Tặng 3 tháng sử Nobi Pos dành cho nhà kinh doanh online