Nobi.Pro - Nobi Mess: Giải pháp chăm sóc khách hàng và tăng trưởng doanh thu bán hàng online

Dịch bệnh COVID-19 đã, đang tác động trực tiếp tới đời sống người dân và hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều tổ chức, cá nhân. Trong đó, các doanh nghiệp, nhất là các cửa hàng kinh doanh truyền thống chịu ảnh hưởng không nhỏ. Mùa mua sắm cuối năm là thời điểm để các nhà KDOL tận dụng cơ hội để tăng trưởng doanh thu. Fanpage Facebook là một trong những kênh bán hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Nhưng đó cũng là một thách thức đối với doanh nghiệp khi chi phí quảng cáo cao, Facebook thắt chặt chính sách chính sách quảng cáo, nhà KDOL gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mới.

Một phần mềm hỗ trợ kinh doanh là giải pháp thông minh nhà KDOL cần nhất ngay lúc này.

Triển khai cùng với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương, Nobi.pro cung cấp gói ưu đãi: Tặng 3 tháng sử dụng Nobi Mess - khi đăng ký sử dụng Nobi Pro cho các doanh nghiệp mới đăng ký thông qua kênh chính thức của chương trình Go-Online.

Gói giải pháp là một sự hỗ trợ dành cho doanh nghiệp nằm trong chương trình thúc đẩy tăng doanh thu của NOBI.PRO và đơn vị cung cấp nền tảng chuyển đổi công nghệ số phối hợp với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.


Khi đăng ký sử dụng Nobi.pro và tính năng Nobi Mess, doanh nghiệp được cung cấp các hỗ trợ như:

- Gửi tin nhắn tự động nhiều Fanpage trên cùng 1 giao diện, không giới hạn Fanpage và số lượng tin nhắn...
- Phân loại và tiếp cận được 100% khách đã từng inbox với page, không bỏ sót dù chỉ một khách
- Đo lường và báo cáo tổng quan hiệu quả từng chiến dịch Remarketing FB
- Gửi được tất cả các từ khóa "khuyến mãi, giảm giá, sale" sau 24h đúng luật, hiệu quả và thực hiện hoàn toàn tự động
Và còn rất nhiều những tính năng hỗ trợ ưu việt khác

Nobi.pro với tôn chỉ phục vụ nhà bán hàng Online, tối ưu vận hành giúp khách hàng đạt được hiệu quả vận hành tốt nhất mong muốn đây sẽ là gói giải pháp hữu ích dành cho doanh nghiệp

Đăng ký