Viettel Post cung cấp gói hỗ trợ đồng giá từ 20 nghìn giao hàng toàn quốc trên Haravan

Thứ năm, 25/05/2023 08:05 GMT+7
Giữa thời tiết ngày càng nắng nóng như hiện nay, nhu cầu mua sắm trao đổi hàng hóa online của người dân tăng cao trở lại, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để các bên cung cấp dịch vụ chuyển phát chất lượng cao đưa ra những dịch vụ kích cầu mua sắm online, thúc đẩy quy mô phát triển thương mại điện tử cũng như đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Nhằm mục tiêu hướng đến những tiện ích hoàn hảo giúp doanh nghiệp bán lẻ, người kinh doanh online bán hàng và quản lý việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn trong thời đại số, trong tháng 5 và tháng 6/2023, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Haravan kết nối cùng đơn vị vận chuyển Viettel Post đưa ra hàng loạt chính sách chiết khấu và chương trình khuyến mãi. Các chương trình này đem đến hàng loạt ưu đãi phí giao hàng chào đón hè dành riêng cho chủ shop trên Haravan. 



Haravan cùng Viettel Post kết hợp tung deal giao hàng “cực khủng” dành riêng cho nhà bán Haravan. Qua đó, tất cả nhà bán hàng Haravan đều tận hưởng mức giá ship ưu đãi trên Toàn Quốc Đồng giá chỉ từ 20 nghìn. Đồng nghĩa với việc khi sử dụng dịch vụ giao hàng Haravan Ship sẽ giúp chủ shop tiết kiệm đến 40% chi phí giao hàng, nâng cao hiệu suất làm việc lên gấp 2 lần.

Haravan là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh và marketing online, đối tác của hơn 50.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam. Với sự ra mắt chính thức đến người dùng năm 2014, hiện nay Haravan là đối tác công nghệ chiến lược với Meta (Facebook) và Google tại Việt Nam giúp nâng tầm phát triển mạnh mẽ và mở rộng các giải pháp quản lý, bán hàng, tiếp thị trong kinh doanh cho các doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng.

Hiện tại, hơn 50.000 doanh nghiệp đang xử lý đơn hàng, quản lý vận chuyển trên Haravan Ship. Nhiều doanh nghiệp cho rằng, thao tác đẩy đơn qua Haravan Ship dễ dàng nên tối ưu được việc vận hành nhân viên. Đơn hàng từ đó cũng được được đồng bộ nhanh chóng và cập nhật trạng thái liên tục, giúp kiểm soát được chi tiết quy trình giao hàng và đối soát COD chính xác.

Viettel Post được biết đến là một trong những đơn vị vận chuyển đầu tiên tại Việt Nam thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. Không chỉ chuyển phát trong nước, Viettel Post còn có các dịch vụ vận chuyển Quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại…

Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát, Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.



Tin tức liên quan: