Thông tin doanh nghiệp

Sapo - Hỗ trợ doanh nghiệp mới xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp

Để giúp các doanh nghiệp quảng bá sàn phẩm, website thực sự là như một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp. Hiện tại nó phù hợp với nhu cầu và thói quen của phần lớn khách hàng, mà số lượng này đang không ngừng gia tăng. Website giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp. Bên cạnh đó kinh doanh qua mạng (thông qua website) còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác của DN không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Gói giải pháp là một sự hỗ trợ dành cho doanh nghiệp nằm trong chương trình thúc đẩy bán hàng trực tuyến của Sapo - đơn vị cung cấp nền tảng chuyển đổi công nghệ số phối hợp với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.

  • Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/12/2021         

​Tăng hiệu quả hoạt động quảng cáo, nhờ tính ổn định và bảo mật, mọi hoạt động quảng cáo trực tuyến đều lấy website làm trung tâm. Thiết kế website chuyên nghiệp sẽ làm tăng hiệu quả và chuyển đổi quảng cáo.

Xây dựng được uy tín và thương hiệu, tạo website bán hàng chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt, hỗ trợ mua sắm online tiện lợi sẽ khiến cho khách hàng yêu quý, tin tưởng hơn vào sản phẩm và thương hiệu của bạn.

Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng 24/7, khách hàng có thể xem và đặt hàng bất cứ lúc nào trong ngày, và bạn có thể tư vấn cho khách hàng 24/7 ngay trên website. Từ đó, doanh thu của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Ưu đãi lớn đến từ Sapo: Đặc biệt giảm ngay 1.800.000 VNĐ cho doanh nghiệp mới sử dụng giải pháp xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp. (Giảm 50% cước phí 12 tháng sử dụng Sapo Web).

  • Giải pháp hỗ trợ

01

Sapo