Thông tin doanh nghiệp

Cloudify

CLOUDIFY ERP - Giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây

Cloudify cung cấp các giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud ERP). Với đội ngũ chuyên gia có hơn 15 năm nghiên cứu và triển khai ERP, Cloudify giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua các rào cản về công nghệ, vận hành, chi phí... Từ đó quản trị toàn diện, xây dựng quy trình chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất, đồng thời giúp CEO đưa ra quyết định quản trị kịp thời và chính xác.
Cloudify giúp việc vận hành, theo dõi và quản trị toàn bộ hoạt động của các bộ phận như: sản xuất, kho vận, bán hàng, kế toán, nhân sự… trở nên dễ dàng trên một nền tảng duy nhất. Với Cloudify bạn có thể quản lý doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi trên tất cả hệ điều hành và thiết bị có kết nối internet như laptop, điện thoại, tablet…
Chúng tôi tự hào khi có hơn 2000 khách hàng sử dụng hệ thống và hài lòng với các giải pháp quản trị. Chúng tôi mong rằng, không doanh nghiệp nào bị bỏ lại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 này. Cloudify tin tưởng sẽ là bệ phóng nâng bước cho các doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững.

  • Giải pháp hỗ trợ

01

CLOUDIFY ERP Giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây

02

CLOUDIFY ERP - Giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây