Xác thực hàng chính hãng - Truyxuat.gov.vn

Hệ thống xác thực hàng chính hãng thông qua QRCode được Trung tâm tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đưa vào vận hành tại địa chỉ https://truyxuat.gov.vn/, bao gồm hệ thống quản lý vận hành và tem phủ cào mã QR hai lớp chấm dứt nỗi lo hàng giả, hàng nhái của doanh nghiệp.

QRCode động tạo ra trên hệ thống được quản lý chặt chẽ, đảm bảo các tiêu chí về bảo mật, giới hạn số lần truy xuất, chống đoán, bảo vệ sản phẩm toàn diện.

Giải pháp QRCode tĩnh cung cấp được khả năng truy xuất thông tin về nguồn gốc sản phẩm cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm giúp người tiêu dùng có đủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm, doanh nghiệp minh bạch thông tin sản phẩm.

Hệ thống xác thực hàng chính hãng vừa có chức năng chống giả, cảnh báo hàng giả tức thời cho doanh nghiệp & khách hàng bằng cách giới hạn lượt quét của tem chính hãng, vừa phân quyền quản lý rõ ràng giữa nhà máy sản xuất, nhà phân phối. Từ đó, giải quyết được vấn nạn hàng giả, hàng nhái, tạo cơ hội lớn cho việc ứng dụng các công nghệ số từ đó tạo ra sự tin cậy ở phía người dùng khi biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà mình mua.

Truyxuat.gov.vn đưa ra gói hỗ trợ doanh nghiệp khi tham gia chương trình: “Miễn phí 1000 tem & hệ thống khi đăng ký cùng Go Online”.

*Áp dụng khi khách hàng đăng ký mua từ 10.000 tem xác thực hàng chính hãng.

Gói giải pháp dành cho người bán hàng nằm trong chương trình thúc đẩy bán hàng của Hệ thống xác thực hàng chính hãng truyxuat.gov.vn, phối hợp với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương, để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy hoạt động kinh doanh theo chủ trương của Chính Phủ.

Thời gian diễn ra chương trình: 09/09/2022 - 31/12/2022

Ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng gói giải pháp:

  • Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu mà không mất bất kỳ chi phí nào giúp thúc đẩy doanh thu với chi phí marketing bằng 0. 
  • Giúp tăng cơ hội bán hàng khi sở hữu tem chống hàng giả phát hành bởi Cục Thương mại điện tử và kinh tế số.
  • Đội ngũ Go Online chuyên nghiệp đồng hành hỗ trợ xuyên suốt chương trình

Đăng ký