Sapo Omnichannel: Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là xu hướng bán hàng và tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh từ Cửa hàng, Website, Facebook và Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Thay vì hoạt động độc lập, các kênh bán hàng đồng bộ với nhau, giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng, tăng độ phủ thương hiệu, quản lý hiệu quả và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Để bán hàng đa sàn thành công, doanh nghiệp cần 1 nền tảng hiện đại có thể đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của cả hệ thống trong cách quản lý các kênh, chi nhánh và sản phẩm của mình.

Giải pháp quản lý bán hàng Sapo Omnichannel là một hệ thống các công cụ đa kênh cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi,…

Gói giải pháp Sapo Omnichannel là một sự hỗ trợ dành doanh nghiệp nằm trong chương trình thúc đẩy bán hàng của Sapo - đơn vị cung cấp nền tảng chuyển đổi công nghệ số phối hợp với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.
  • Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/12/2021
Tiếp cận đến 55 triệu khách hàng tiềm năng: Giờ đây, không chỉ bán tại cửa hàng, khách hàng cũng sẽ biết đến sản phẩm của bạn mọi lúc mọi nơi thông qua các kênh online.

Tăng trưởng doanh thu vượt bậc: Tiếp cận khách hàng đa kênh sẽ giúp họ ghi nhớ thương hiệu của bạn, mua nhiều hàng hơn, đem lại hiệu quả kinh doanh vượt bậc.

Tiết kiệm 50% thời gian và chi phí quản lý: Việc quản lý xuyên suốt, đồng bộ các kênh  tại một nơi duy nhất giúp tiết kiệm chi phí quản lý, thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp.

Tặng thêm 3 tháng sử dụng Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel trị giá tối đa 1.797.000 VNĐ khi đồng hành cùng chương trình.

Đăng ký