On Group – Miễn phí đăng bán sản phẩm trên nền tảng

On là sàn thương mại điện tử kết nối các nhà sản xuất, nhà phân phối hàng hóa với các cộng tác viên và người bán hàng online. Thông qua On, các nhà sản xuất, nhà phân phối hàng hóa có thể quản lý mạng lưới cộng tác viên bán hàng hoàn toàn miễn phí.

Với sự phát triển nhanh chóng và sự cạnh tranh không ngừng của các mô hình kinh doanh online qua các nền tảng công nghệ số, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp chuyển từ hình thức bán offline sang online gặp nhiều khó khăn cũng như thách thức trong việc bán hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí hạn hẹp.
Trước tình hình đó, Phối hợp với cùng Go-online, On đưa ra gói giải pháp “Miễn phí đăng bán sản phẩm” dành cho tất cả các doanh nghiệp bán hàng tham gia trên sàn của On khi đằng ký từ kênh chính thức của chương trình Go-Online.

Thời gian diễn ra chương trình: 01/08/2021 - 31/12/2021

Ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng gói giải pháp:
  • Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu mà không mất bất kỳ chi phí nào giúp thúc đẩy doanh thu với chi phí marketing bằng 0. 
  • Tăng doanh thu và tối ưu chi phí, miễn phí nhiều loại phí phát sinh, tất cả các khâu xử lý đơn hàng sẽ được vận hành bởi On trong quá trình vận hành giúp Doanh nghiệp tối ưu chi phí nhất có thể.
  • Với mạng lưới hơn 5,000 Cộng tác viên của On sẽ giúp Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tới các khác khách hàng mà không cần cửa hàng vật lý hoặc bất cứ chi phí Marketing nào.

Đăng ký