Viettel Post - Voucher chuyển phát trị giá 5000VNĐ/đơn hàng

Trước bối cảnh tình hình đại dịch Covid 19, rất nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề tới hoạt động kinh doanh cả truyền thống lẫn bán hàng online. Điều này dẫn đến việc một số doanh nghiệp phải nhanh chóng tự tìm ra hướng đi để duy trì hoạt động như đẩy mạnh hoạt động trên thị trường thương mại điện tử, cải thiện sản phẩm, đóng gói sản phẩm, chuyển đổi mô hình dịch vụ. Viettel Post phối hợp với Go Online triển khai chương trình ưu đãi TẶNG 2 TRIỆU MÃ GIẢM GIÁ CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN dành cho các đơn vị kinh doanh online.

*Thời gian triển khai: từ nay tới hết ngày 31/12/2021

Chương trình được đặt ra theo chủ trương số hóa doanh nghiệp của Chính Phủ, theo đó, những doanh nghiệp nhỏ và vừa, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ được khuyến khích tham gia để chuyển dịch việc kinh doanh lên môi trường số. Khi tham gia chương trình, mỗi shop online sẽ nhận được mã giảm giá cước chuyển phát trị giá 5.000 VNĐ/đơn hàng, áp dụng cho đơn hàng có phí vận chuyển trên 30.000 VNĐ. Viettel Post sẽ phối hợp với các đối tác là hệ thống quản lý bán hàng như Haravan, Sapo, TPos,… để trao voucher đến các đơn vị kinh doanh online, vừa giúp đơn vị tiết kiệm chi phí, vừa thúc đẩy nhu cầu mua sắm online của khách hàng do chi phí vận chuyển phải chăng.

Chương trình của Viettel Post mang tới cho rất nhiều lợi ích cho các shop online nhằm tăng sản lượng đơn hàng nhất là trong thời gian dịch covid đang gây ảnh hưởng nặng nề tới việc kinh doanh, mua bán. Khi tiết kiệm được 5000đ phí vận chuyển mỗi đơn hàng, các shop có thể:

– Tối ưu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận, giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

– Tiết kiệm thời gian, tiện lợi trong việc tạo đơn hàng, minh bạch về mặt thông tin.

– Dễ dàng tra cứu chi phí, hành trình đơn hàng, cập nhật và áp dụng các voucher ưu đãi.

 

Đăng ký