NOBI SHIP - Hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động chuyển phát, giao hàng

CHƯƠNG TRÌNH: NOBI PRO - NOBI SHIP: GIẢI PHÁP TỐI ƯU VẬN HÀNH VÀ CHI PHÍ CHUYỂN PHÁT DÀNH CHO NHÀ KINH DOANH ONLINE

Đối với các chủ shop online, việc vận hành và xử lý đơn hàng thông qua các đơn vị vận chuyển luôn là khâu tốn nhiều chi phí, công sức và không ít rủi ro.

Nobi Ship ra đời chính là giải pháp để giảm thiểu tới mức tối đa những rủi ro này. Dịch Vụ Giao Vận được vận hành trên “Hệ Thống Giao Vận”, nền tảng hệ thống công nghệ được tích hợp và kết nối giữa Phần mềm Nobi Pro của Bên phát triển phần mềm và Dịch Vụ Giao Vận được cung cấp bởi các Hãng Vận Chuyển.

Nobi Ship là giải pháp tối ưu vận hành và tiết kiệm tối đa chi phí chuyển phát dành riêng cho khách hàng sử dụng phần mềm Nobi Pro.

Triển khai cùng với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương, Nobi Pro cung cấp gói ưu đãi: Tặng 3 tháng sử dụng Nobi Ship cho các doanh nghiệp mới đăng ký thông qua kênh chính thức của chương trình Go-Online.

Gói giải pháp là một sự hỗ trợ dành cho doanh nghiệp nằm trong chương trình thúc đẩy tăng doanh thu của NOBI PRO và đơn vị cung cấp nền tảng chuyển đổi công nghệ số phối hợp với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.

Gỉải pháp phù hợp với nhà bán hàng: dùng dịch vụ vận đơn với đơn vị vận chuyển mà không qua sàn TMDT.
Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 31/12/2022

Khi đăng ký sử dụng Nobi Ship, doanh nghiệp được cung cấp các hỗ trợ như:

  • Cước phí vận chuyển giảm mạnh
  • Thời gian giao hàng nhanh, gia tăng trải nghiệm tốt cho khách hàng
  • Dễ dàng đối soát
  • Hỗ trợ nhanh chóng, giải quyết khiếu nại kịp thời
  • Nobi Ship hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất
  • Nobi Ship với tôn chỉ phục vụ nhà bán hàng Online, tối ưu vận hành giúp khách hàng đạt được hiệu quả vận hành tốt nhất mong muốn đây sẽ là gói giải pháp hữu ích dành cho doanh nghiệp

Đăng ký