On Group – Miễn phí gói tư vấn giải pháp chuyển đổi số trị giá 60 triệu đồng

Trong một môi trường kinh doanh mà việc cạnh tranh và giành lấy khách hàng được coi là sự sống còn của một Doanh nghiệp thì việc các Doanh nghiệp phải không ngừng thay đổi và cải tiến là yêu cầu tối thiểu để “sinh tồn”. Quá trình chuyển đổi số thành công sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cắt giảm các chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng trưởng bền vững, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, chuyển đổi số được xem là vấn đề “sống còn” của Doanh nghiệp.

Trước tình hình đó, On phối hợp với cùng Go-Online đưa ra gói hỗ trợ doanh nghiệp khi tham gia chương trình: “Miễn phí gói tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp trị giá 60 triệu đồng”. Gói tư vấn có nằm trong các hạng mục khảo sát nhu cầu doanh nghiệp, phân tích nhu cầu và xây dựng kiến trúc hệ thống, thiết kế tương thích nhưng không phải hạng mục bắt buộc.

Thời gian diễn ra chương trình: 01/08/2021 - 31/12/2021

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng hệ thống Thương mại điện tử cũng như tư vấn giải pháp cho các Doanh nghiệp trong ngành bán lẻ, chúng tôi thấu hiểu các vấn đề mà các Doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp với chi phí tối ưu nhất để đưa Doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh.

Đăng ký