HaraSocial - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện trên Facebook, Instagram... - Miễn phí 3 tháng
Các mạng xã hội như Facebook, Instagram đã đang thu hút và trở thành kênh bán hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh online bởi lượng người dùng lớn và đa dạng. Tuy nhiên để trở thành kênh bán hàng hiệu quả cả về số lượng đơn hàng lẫn chi phí thì không phải là việc dễ dàng. Giải pháp HaraSocial được xây dựng là một giải pháp quản lý toàn diện trên Facebook, Instagram và Livestream, giúp tối đa hiệu quả chốt đơn và chăm sóc khách hàng tự động trên social cho các doanh nghiệp.
Triển khai cùng với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương, Haravan cung cấp gói ưu đãi: “Miễn phí 3 tháng HaraSocial - Trị giá 900.000 VNĐ” cho các doanh nghiệp mới đăng ký thông qua kênh chính thức của chương trình Go-Online.
Gói giải pháp nằm trong định hướng phối hợp giữa Haravan - đơn vị cung cấp nền tảng hỗ trợ phát triển TMĐT cùng với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.
Thời gian diễn ra chương trình: Dự kiến từ 01/08/2021 đến hết 31/12/2021
Khi đăng ký sử dụng HaraSocial, các doanh nghiệp có cơ hội nhận được những công cụ hỗ trợ như
Quản lý tập trung tất cả comment/inbox từ nhiều kênh: Facebook. Instagram, Livestream và live chat website chống sót đơn hàng
+ Tự động inbox khi khách hàng comment và ẩn commnet tránh đối thủ cướp đơn hàng.
+ Nhận diện khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn ngay khi chat: cập nhật thông tin tự động, xem lịch sử mua hàng, xem ưu đãi dành riêng cho khách,…
+Tăng trưởng khách hàng tiềm năng với công cụ: QRcode, Messenger Chat Plugin, Facebook Ads Json,…
+ Tạo đơn hàng và gửi hóa đơn ngay trong khi chat.
+ Kết nối sẵn 8 nhà vận chuyển phổ biến: chuyển đơn hàng cho nhà vận chuyển ngay trong trang quản trị chat, giúp tiết kiệm 30% phí giao hàng.
+ Đồng bộ tồn kho, đơn hàng, thông tin khách hàng, khuyến mãi,…với các kênh bán khác.