G.BUSINESS - Tài khoản tiếp khách dành cho khách hàng doanh nghiệp

Giới thiệu về Golden Gate
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Từ thương hiệu đầu tiên là chuỗi nhà hàng Lẩu nấm thiên nhiên Ashima, tính đến thời điểm hiện tại, Golden Gate sở hữu 24 thương hiệu với hơn 400 nhà hàng, trong đó không thể không kể đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến như Nhà hàng Buffet Nhật Bản Ishushi, Vuvuzela – Beer Club, GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc, Kichi Kichi – Lẩu băng chuyền, Hutong – Thiên đường lẩu… Mỗi chuỗi nhà hàng đều mang một phong cách riêng từ hương vị đồ ăn, thiết kế không gian tới phong cách phục vụ.

Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 31/12/2022

Nhằm xây dựng các đặc quyền dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Golden Gate thiết kế TÀI KHOẢN DOANH NGHIỆP G.BUSINESS. Khi sử dụng tài khoản này, khách hàng có thể thanh toán tại tất cả nhà hàng của Golden Gate trên toàn quốc (trừ các nhà hàng tại Vinh) với những quyền lợi sau:
- TIẾT KIỆM:

  •  Chiết khấu lên đến 10% tổng tiêu dùng
- NHANH CHÓNG:
  • Thanh toán đơn giản chỉ với 1 bước Quét mã QRcode trên bill.
  • Hóa đơn tự động gửi về email chỉ định của doanh nghiệp ngay sau khi sử dụng dịch vụ.
- TIỆN DỤNG:
  • Quản lý chi phí linh hoạt, minh bạch, đảm bảo trong ngân sách của công ty
  • Báo cáo giao dịch/hạn mức cập nhật theo thời gian thực
  • Linh hoạt phân cấp tài khoản.
VD: Doanh nghiệp là tài khoản cấp 1, Phòng ban, nhân viên là tài khoản cấp 2, 3... và phân bổ được hạng mức cho từng cấp.
  • Đặc biệt, đối với TKDN G.Business trả sau, khách hàng tiêu dùng trước, thanh toán/ đối soát vào cuối tháng.

Đăng ký