Voso- Miễn phí duy trì gian hàng, ưu tiên hiển thị Flash Sale

Vỏ Sò là sàn thương mại điện tử kết nối giao thương thành thị và nông thôn, đưa hàng hóa chất lượng cao đến từng thôn bản, đem đặc sản vùng miền ra thành thị. Phối hợp cùng Go Online, Vỏ Sò đưa ra gói hỗ trợ doanh nghiệp khi tham gia chương trình: “Miễn phí đăng ký, duy trì gian hàng 1 năm kể từ ngày tham gia, được ưu tiên hiển thị Flash Sale”.  

*Thời gian triển khai: 1 năm kể từ ngày đăng ký.

Tác động của dịch Covid 19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động truyền thống trong kinh doanh, phân phối, xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam . Cùng với kênh phân phối truyền thống luôn đóng vai trò quan trọng, các sản thương mại điện tử cũng đang từng bước trở thành một kênh phân phối mới , hiện đại và hiệu quả trong tiêu thụ nông sản. Hơn thế, việc tham gia giao dịch trên các sản thương mại điện tử như Vỏ Sò cũng giúp bà con nông dân, hợp tác, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam hưởng tới chủ động sử dụng công nghệ, từng bước chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh nông sản.

Voso tự hào với mạng lưới vận chuyển rộng khắp 63 tỉnh thành với chất lượng uy tín với giá thành rẻ nhất bởi hệ thống vận chuyển hàng đầu Viettel Post.

 

Đăng ký