Sendo - Ưu đãi độc quyền khi tham gia SHOP+

Shop+ là một chương trình thúc đẩy bán hàng của Sàn GD TMĐT Sendo dành cho các đối tác người bán tham gia kinh doanh online trên Sàn Sendo.vn. Phối hợp với chương trình Go-online của Bộ Công Thương nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Sendo cung cấp thêm gói giải pháp: “Ưu đãi độc quyền khi tham gia Shop+” dành cho tất cả các doanh nghiệp đăng ký hỗ trợ thông qua kênh chính thức của chương trình Go-Online.
Gói giải pháp được đưa ra dựa trên nhu cầu cắt giảm một số chi phí vận hành và các rủi ro liên quan đến thanh toán, vận chuyển trong quá trình hoạt động của các shop bán hàng. Đây là nỗ lực của Sendo - đơn vị cung cấp nền tảng TMĐT phối hợp với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.

Thời gian hỗ trợ: Gói hỗ trợ áp dụng triển khai cho doanh nghiệp từ ngày 01/06/2022 đến hết 30/06/2022

Với các hoạt động hỗ trợ bán hàng mà gói giải pháp này mang lại, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều quyền lợi giúp tăng cơ hội bán hàng, miễn phí nhiều loại phí phát sinh trong quá trình vận hành để doanh nghiệp an tâm bán hàng.

Khi đăng ký gói giải pháp, doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như:
- Shop và sản phẩm của Shop được gắn biểu tượng (icon) của chương trình.
- Shop và sản phẩm của Shop được ưu tiên hiển thị trên các trang sự kiện
- Shop và sản phẩm của Shop được ưu tiên hiển thị trang tìm kiếm của Sendo
- Shop được miễn Phí thanh toán tối đa 25.000 VNĐ trên 1 đơn hàng (Phí được tính khi Người Mua thanh toán bằng phương thức trực tuyến)
- Shop được miễn Phí chuyển hoàn (Phí được tính khi đơn hàng giao không thành công)

Đăng ký