Sendo - Hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho doanh nghiệp mới

Ngoài các chi phí vận hành cơ bản khi tham gia bán hàng online, chi phí vận chuyển là một hạn chế với khách hàng mua online và là khó khăn khi chốt đơn hàng với cả các doanh nghiệp mới tham gia bán hàng trên các Sàn TMĐT. Bởi vậy, để hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến, Sendo cung cấp gói giải pháp “Hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho doanh nghiệp mới”. Giải pháp được triển khai cho các doanh nghiệp mới đăng ký gói hỗ trợ qua kênh chính thức của chương trình Go-Online để trở thành người bán của Sàn TMĐT Sendo.

Chương trình hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các doanh nghiệp mới, giảm bớt khó khăn về chi phí để thúc đẩy hoạt động bán hàng online là đề xuất trong chương trình phối hợp giữa Sendo - đơn vị cung cấp nền tảng TMĐT và chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trực tuyến theo chủ trương của Chính Phủ.

Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 30/06/2022

Các doanh nghiệp mới khi đăng ký sẽ được tặng 500 lượt miễn phí vận chuyển dành cho 500 đơn hàng đầu tiên thỏa điều kiện đơn hàng tối thiểu

Đăng ký