Sapo - Giải pháp tăng trưởng bán hàng Online trên sàn TMĐT và Facebook

Sự phát triển nhanh chóng và sự cạnh tranh không ngừng của các mô hình kinh doanh online qua các nền tảng công nghệ số, đặc biệt là kinh doanh trên TMĐT và Facebook, khiến các doanh nghiệp phải thay đổi để đón đầu xu thế của thị trường. Sapo giới thiệu giải pháp bán hàng trên TMĐT & Facebook giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận giải pháp và tăng doanh số bán hàng.

Gói giải pháp là một sự hỗ trợ dành doanh nghiệp nằm trong chương trình thúc đẩy bán hàng của Sapo - đơn vị cung cấp nền tảng chuyển đổi công nghệ số phối hợp với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.

  • Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/12/2021

Nâng cao hiệu suất, Tiết kiệm công sức khi Sapo có hàng loạt tính năng tự động: Tạo đơn hàng, ẩn bình luận trên Facebook, đăng bán sản phẩm đa sàn, đẩy đơn vận chuyển, chốt đơn livestream và thống kê báo cáo doanh thu,...

Dễ dàng vận hành, thay vì phải truy cập vào nhiều tài khoản, nhiều kênh để kiểm soát thông tin từ tồn kho, đơn hàng, vận chuyển cho tới doanh thu và lợi nhuận, chủ shop chỉ cần vận hành trên đúng một nơi duy nhất.

Tăng trưởng doanh thu, khi sử dụng Sapo GO, chủ shop có thể dễ dàng bán trên đa sàn và Facebook tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng giúp tăng trưởng doanh thu và tối ưu phí bán hàng.

Tặng thêm 3 tháng trị giá tối đa 1.347.000 VNĐ sử dụng giải pháp Tăng trưởng bán hàng online dành riêng cho Nhà bán hàng trên Sàn TMĐT và Facebook.

Đăng ký