Haravan Ship - Giải pháp quản lý đơn hàng, quản lý vận chuyển - Miễn phí 1 năm sử dụng

Sau việc xây dựng sản phẩm và tìm kiếm khách hàng, việc quản lý đơn hàng và vận chuyển cũng là một khó khăn đối với các doanh nghiệp kinh doanh online, bao gồm cả về quy trình và chi phí thực hiện. Bởi vậy Haravan Ship - Giải pháp giúp quản lý đơn hàng, quản lý nhiều nhà vận chuyển tập trung, tiết kiệm từ 30-50% chi phí giao hàng và thời gian vận hành, được thiết kế nhằm giảm thiểu khó khăn cho các doanh nghiệp.  

Dành riêng cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia thông qua kênh chính thức của chương trình Go-Online, Haravan cung cấp gói hỗ trợ: Miễn phí 1 năm sử dụng Haravan Ship - Trị giá 3.600.000 VNĐ/ năm

Gói hỗ trợ là sự phối hợp của Haravan - đơn vị cung cấp nền tảng hỗ trợ phát triển TMĐT cùng với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng online cho các doanh nghiệp theo chủ trương của Chính Phủ.

Thời gian diễn ra chương trình: Dự kiến từ 01/08/2021 đến hết 31/12/2021

Các quy trình xử lý đơn hàng và vận chuyển của doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng Haravan Ship sẽ diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều nhờ vào những lợi ích của các công cụ hỗ trợ, cụ thể như: 

    + Xử lý đơn hàng tập trung nhanh chóng: Tạo đơn hàng, in hóa đơn và đẩy lên nhà vận chuyển trong vài click với thao tác được thiết lập sẵn.

    + Quản lý đơn hàng và đối soát giao nhận: Đơn hàng và trạng thái giao hàng tự động cập nhật và quản lý đồng bộ trên máy tính và di động.

    + Quản lý sản phẩm và kiểm soát tồn kho: Tạo và quản lý hàng ngàn mã sản phẩm, số lượng tồn kho được cập nhật tự động, dễ dàng kiểm kê hàng hóa.

    + Báo cáo trực quan và chi tiết: Hệ thống thể hiện báo cáo chi tiết đơn hàng trên từng kênh bán và tùy chỉnh mục tiêu báo cáo linh hoạt.

Đăng ký