Haravan Omnichannel - Xây dựng Website TMĐT & bán hàng đa kênh

Haravan Omnichannel - Giải pháp xây dựng Website thương mại điện tử & quản lý bán hàng đa kênh. Đây là một giải pháp cho phép các doanh nghiệp quản lý trọn bộ các kênh bán hàng từ website, Facebook, sàn TMĐT... cho đến chuỗi cửa hàng, giúp cho việc kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh và làm tăng trải nghiệm cho khách hàng.  

Phối hợp với chương trình Go-online của Bộ Công Thương nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, Haravan triển khai gói hỗ trợ Tặng 50% thời gian sử dụng giải pháp Haravan Omnichannel. Ưu đãi được áp dụng cho tất cả can doanh nghiệp đăng ký thông qua kênh chính thức của chương trình Go-Online.

Gói hỗ trợ là sự phối hợp của Haravan - đơn vị cung cấp nền tảng hỗ trợ phát triển TMĐT cùng với chương trình Go-Online của Bộ Công Thương để giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online theo chủ trương của Chính Phủ.

Thời gian diễn ra chương trình: Dự kiến từ 01/08/2021 đến hết 31/12/2021

Những ưu thế của gói giải pháp Haravan Omnichannel mà doanh nghiệp có được khi đăng ký sử dụng:
Nền tảng xây dựng website kinh doanh chuyên nghiệp:
    + Website giao diện đẹp, chuẩn SEO giúp tăng lượt truy cập tự nhiên.
    + Hosting miễn phí với tốc độ load web nhanh, băng thông không giới hạn.
    + Miễn phí bảo mật SSL giúp bảo vệ website và khách hàng của bạn.
    + Tặng email theo tên miền riêng của bạn.
    + Tối ưu hiển thị trên nhiều thiết bị Laptop, Máy tính bảng hay Điện thoại.
    + Tích hợp với nền tảng Facebook Shop, Facebook Ads, Google Smart Shopping,... giúp triển khai quảng cáo nhanh chóng, đạt hiệu suất cao.
Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện trên Facebook:
    + Quản lý tất cả inbox/comment trên Facebook, tránh sót tin nhắn.
    + Tự động ẩn các comment có số điện thoại hoặc theo từ khóa tránh bị cướp đơn.
    + Tạo đơn hàng ngay khi chat và xác nhận đơn hàng ngay trên messenger.
    + Phân loại khách hàng dễ dàng bằng cách gắn thẻ.
    + Phản hồi khách hàng nhanh chóng với các tin nhắn mẫu, chốt đơn tức thì.
    + Tích hợp Facebook Chat vào website nhanh chóng.
    + Báo cáo hiệu suất bán hàng theo từng nhân viên, theo sản phẩm, theo doanh thu…
Chatbot Marketing chăm sóc và bán hàng tự động:
    + Tích hợp Chatbot Marketing vào Facebook và Website nhanh chóng.
    + Thu thập và phân loại khách hàng tự động giúp xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp.
    + Tự động inbox khi khách hàng comment theo kịch bản có sẵn.
    + Tạo tệp khách hàng bạn đang có và đồng bộ lên Facebook Audience để tạo các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
    + Mở rộng thêm khách hàng tiềm năng với: QR Code chuyển đổi khách hàng tại cửa hàng lên Social, thiết lập chiến dịch quảng cáo tin nhắn tới khách hàng tiềm năng,...
Tích hợp, đồng bộ các sàn bán hàng Tiki, Shopee, Lazada:
    + Tích hợp các kênh bán hàng Tiki, Shopee, Lazada vào website dễ dàng giúp quản lý việc kinh doanh trên nhiều kênh tại một chỗ.
    + Đồng bộ tồn kho, giá bán, đơn hàng từ Website với các sàn Shopee, Tiki, Lazada và cửa hàng.
    + Tồn kho tự động trừ và cập nhật tồn kho thực tế khi có đơn hàng trên sàn, website hoặc facebook giúp kiểm kê hàng tồn chi tiết, tránh hết hàng.
Quản lý việc bán hàng tại cửa hàng:
    + Bán tại cửa hàng nhanh chóng với máy bán hàng hoặc thiết bị di dộng.
    + Tạo các chương trình khuyến mãi dễ dàng và đồng bộ từ Website, Facebook cho đến cửa hàng.
    + Đồng bộ sản phẩm, giá bán, đơn hàng, tồn kho từ cửa hàng đến website và cập nhật tồn kho thực tế.
    + Quản lý việc đổi trả tại cửa hàng. Cập nhật tồn kho nhanh chóng cho đơn đổi trả.
    + Báo cáo phân tích hiệu quả bán hàng theo nhân viên, chi nhánh, ca bán hàng.
Quản lý việc bán hàng mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng mobile:
    + Thông báo đơn hàng mới. Xử lý đơn hàng nhanh chóng ngay trên điện thoại di động của bạn.
    + Xem báo cáo doanh thu theo thời gian, theo nhân viên, chi nhánh cửa hàng, hoặc kênh bán hàng: Website, Facebook, Sàn TMĐT….
    + Theo dõi sản phẩm bán chạy trên từng kênh và hàng tồn để nhanh chóng có kế hoạch nhập hàng - xả tồn kho kịp thời.

Đăng ký